Bộ trà 0.47L và 0.5L Minh Long

Bộ pha trà nghệ thuật mới 0.47L Anna Hoàng Kim *21117345903

Giá:  2,904,000VNĐ

Thêm vào giỏ hàng:


Mô tả sản phẩm:

 Hoa văn: Hoàng Kim

 Chủng loại: Bộ trà/cà phê

 Thương hiệu: Minh Long I

 Dãy sản phẩm: Anna Hoàng Kim

 Đơn vị tính: Bộ

 

Bộ pha trà nghệ thuật mới 0.47L Anna Hoàng Kim 21117345903

 

Tuyệt tác Bộ pha trà Nghệ thuật mới của Minh Long I ra đời với sứ mệnh giúp mỗi cuộc thưởng trà trở nên tiện lợi, có phong cách riêng mà vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có. Bộ sản phẩm là bước đột phá quan trọng, giúp người thưởng trà dễ pha, mà không cần nhiều dụng cụ và học hỏi công phu như cách pha trà truyền thống.

Nhờ được thiết kế đặc biệt, phin pha trà có viên sứ giữ nhiệt, cây sứ chặn lọc trà và bình châm nước (có đế hâm) tiện dụng giúp giữ nhiệt độ ổn định ở 80 – 90oC (là nhiệt độ thích hợp để pha trà). Mỗi lần pha, người thưởng trà chỉ cần dùng từ 2 – 3g mà tách trà vẫn luôn ấm nóng, thơm ngon, giữ nguyên hương vị của trà đến lần pha thứ 6. Đây là điều mà các dụng cụ và cách pha trà công phu truyền thống trước nay chưa từng làm được.

Với một diện mạo hiện đại, bộ sản phẩm nổi bật với tông vàng nhã nhặn, kết hợp cùng màu men sứ trắng, sáng bóng và điểm xuyến bằng các chi tiết trang trí vàng 24k, cho vẻ đẹp trang nhã, sang trọng.

Bộ sản phẩm giúp phong cách thưởng trà trở nên độc đáo, sành điệu, phù hợp để tự pha thưởng thức hay mời bạn bè, và cũng là món quà tặng ý nghĩa để thể hiện sự đồng điệu, lòng trân quý với người được trao tặng.


  • Mã sản xuất: 21117345903
  • Hãng cung cấp: Minh Long 1 Việt Nam



Trang tri san khau su kien, Trang trí sân khấu sự kiện, Thiet ke hoi cho trien lam, Thiết kế hội chợ triển lãm, Thiet ke gian hang, Thiết kế gian hàng, Thi cong gian hang hoi cho, Thi công gian hàng hội chợ, San xuat mo hinh quang cao, Sản xuất mô hình quảng cáo, Thi cong quang cao, Thi công quảng cáo
thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
thiet ke thi cong gian hang hoi cho trien lam
exhibition booth contractor in vietnam
phan mem quan ly khu cong nghiep
phần mềm quản lý khu công nghiệp
phan mem quan ly tinh dien nuoc
phần mềm quản lý tính điện nước
giai phap bigdata
giải pháp bigdata