Tượng Rồng Hảo Đức

Tượng rồng Hảo Đức 13.5 cm - Xanh Dương A001_311350XDV

Giá:  939,600VNĐ

Thêm vào giỏ hàng:


Mô tả sản phẩm: CHI TIẾT SẢN PHẨM
Hảo Đức được xem là một đức tính cao quý, với tâm hồn nhân hậu và hướng thiện. Đó cũng là biểu trưng của vẻ đẹp phẩm đức và cốt cách thanh cao của người quân tử mà Minh Long gửi gắm trong Tượng Rồng Hảo Đức.
Tượng Rồng Hảo Đức chinh phục mọi ánh nhìn bởi tạo hình cân đối hòa hợp trong những gam màu tươi sáng. Từng chi tiết đều toát lên khí chất đặc biệt, phong thái tự tin và đĩnh đạc. Đặc biệt, cặp sừng cong đầy nghệ thuật và ánh mắt kiên định hướng chính diện thể hiện nét chí khí của một nam nhi quyết tiến, sẵn sàng dấn thân vì nghĩa lớn.


Vẻ đẹp của Hảo Đức còn được khắc họa trong thế ngồi vững vàng trên phiến đá cao với những đám mây bồng bềnh. Trên nền thiên nhiên ấy, Hảo Đức vẫn tâm an trí sáng, rạng nét tươi vui, khỏe khoắn, tự tin vượt qua những cám dỗ và khó khăn của cuộc sống. Đó cũng là dáng điệu của bậc quân tử có bản lĩnh và phẩm chất sáng trong như ngọc quý.


Nhiều chi tiết của Tượng Rồng Hảo Đức được trang trí vàng 24k và phối màu đặc sắc toát lên sự tinh tế trong từng nét mỹ thuật tài hoa của Minh Long. Đây cũng là lần đầu tiên, sắc của sứ được tạo ra từ nhiều dãy màu sống động và tinh tế.
Tuyệt tác có giá trị cao quý, mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, chứa đựng ước vọng con người phải luôn hướng đến sự lương thiện, tâm trong sáng và tĩnh tại trong mọi hoàn cảnh. Đức cao đẹp, hạnh phúc cũng từ đó mà thành.

Thông tin kỹ thuật:
Dài ~ 8.65 cm
Rộng ~ 7.68 cm
Cao ~ 13.63 cm
Cân nặng ~ 208 gr (+-10%)

  • Mã sản xuất: A001_311350XDV
  • Hãng cung cấp: Minh Long 1 Việt Nam



Trang tri san khau su kien, Trang trí sân khấu sự kiện, Thiet ke hoi cho trien lam, Thiết kế hội chợ triển lãm, Thiet ke gian hang, Thiết kế gian hàng, Thi cong gian hang hoi cho, Thi công gian hàng hội chợ, San xuat mo hinh quang cao, Sản xuất mô hình quảng cáo, Thi cong quang cao, Thi công quảng cáo
thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
thiet ke thi cong gian hang hoi cho trien lam
exhibition booth contractor in vietnam
phan mem quan ly khu cong nghiep
phần mềm quản lý khu công nghiệp
phan mem quan ly tinh dien nuoc
phần mềm quản lý tính điện nước
giai phap bigdata
giải pháp bigdata