Tượng Heo Tài Lộc

Tượng 12 con giáp - Heo Phú Quý 24.5cm Sen sắc cam *00552417

Giá:  3,025,000VNĐ

Thêm vào giỏ hàng:


Mô tả sản phẩm:

Hoa văn: Sen sắc cam

Chủng loại: Tượng

Thương hiệu: Minh Long

Đơn vị tính: Con

Kích thước: 24.5cm

 

Heo (hay lợn) là một trong 12 con giáp, quen thuộc và gần gũi với đời sống con người, gắn với nhiều ý nghĩa tốt lành trong văn hóa Á Đông. Theo quan niệm từ xa xưa, hình tượng heo với thân hình phốp pháp, là biểu tượng của sự sung túc đủ đầy, ấm no và hạnh phúc.

 

Heo Phú Quý Sen sắc cam 24.5cm 00552417

Tuyệt phẩm Tượng heo Bách Lộc của Minh Long là chế tác đặc biệt mừng xuân Kỷ Hợi 2019, với vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo, có thần thái vui tươi và tràn đầy phấn khởi. Mỗi chú heo được tạo hình tròn trĩnh, khỏe khoắn, có khuôn mặt hoan hỷ, đôi mắt to tròn, miệng cười tươi tắn…

Heo Phú Quý Sen sắc cam 24.5cm 00552417

 

Chế tác được trang trí với các họa tiết hoa sen, cách điệu theo lối nghệ thuật, với những gam màu được chọn lọc, đặc trưng cho yếu tố may mắn trong quan niệm Á Đông (như đỏ, cam, vàng…) và điểm xuyết bằng vàng 24k sang trọng.

 

Tượng heo Minh Long với vẻ đẹp trẻ khỏe, độc đáo và đậm chất nghệ thuật, mang nhiều thông điệp ý nghĩa, phù hợp để trưng bày hay trao tặng, là lời chúc năm mới phúc lộc thọ khang, an nhiên và may mắn.


  • Mã sản xuất: 00552417
  • Hãng cung cấp: Minh Long 1 Việt Nam



Trang tri san khau su kien, Trang trí sân khấu sự kiện, Thiet ke hoi cho trien lam, Thiết kế hội chợ triển lãm, Thiet ke gian hang, Thiết kế gian hàng, Thi cong gian hang hoi cho, Thi công gian hàng hội chợ, San xuat mo hinh quang cao, Sản xuất mô hình quảng cáo, Thi cong quang cao, Thi công quảng cáo
thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
thiet ke thi cong gian hang hoi cho trien lam
exhibition booth contractor in vietnam
phan mem quan ly khu cong nghiep
phần mềm quản lý khu công nghiệp
phan mem quan ly tinh dien nuoc
phần mềm quản lý tính điện nước
giai phap bigdata
giải pháp bigdata